Stop thinking / Start doing.

For over four years , all I have done is think.

                                                                       #Halo.4.Forward.Unto.Dawn.2012#



           ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีอะไรที่จะต้องทำเยอะมากๆ คิดวนไปวนมาถึงสิ่งที่ อยากทำ สิ่งที่ต้องทำ สิ่งที่ควรทำ และสิ่งที่จำเป็นต้องทำ คิดๆๆๆๆวนไปวนมา เวลาแต่ละวันก็หมดไปครึ่งนึงกับการที่เอาแต่คิด หนักกว่านั้นคือยิ่งเล่นเฟสบุ๊คก็ยิ่งคิดสิ่งต่างๆมากมายไม่ใช่เฉพาะเรื่องของตัวเองแต่ดันไปคิดเรื่องของคนอื่นด้วย แล้ววันนึงก็ได้ยินประโยคนึงจากหนังเรื่องนึงว่า เวลากว่า 4 ปี สิ่งที่ฉันทำทั้งหมดคือการคิด เลยอยากลองกลับมาจัดสรรเวลาใหม่โดยการหยุดคิดเแล้วลงมือทำสิ่งต่างๆซะ อยากรู้ว่าถ้าเราคิดน้อยลงและตั้งใจ + ลงมือทำมากขึ้นเราจะได้อะไรบ้าง

           มาดูกันค่ะว่าถ้าเราอัพผลงานลงบล็อคอย่างสม่ำเสมอ แล้วเราจะได้ผลงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น